Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Vòng tay may mắn người mệnh hỏa giá rẻ chỉ từ 120k tại hoàng minh giám

Chuyên bán vòng tay phong thủy người mệnh thổ đá tự nhiên giá từ 150k giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc . Liên hệ Zalo : 090.2277.552 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
---------------------------------------------------------------------
Mệnh Hỏa Nên Đeo Vòng Tay Phong Thủy Màu Gì Để Hút Tài Lộc May Mắn

Khi nhắc đến mệnh Hỏa người ta sẽ nghĩ ngay đến nhữngngười có tính cách nóng nảy, thẳng thắn, hay mất cân đối. Chính vì vậy rất nhiều người muốn lựa chọn trang sức để kiềm chế những mặt thiếu đó. Vậy mệnh hỏa đeo màu gì nếu chọn đồng hồ, vòng gỗ hay trang sức là hợp mệnh nhất?Lựa mẫu không quan trọng bằng lựa màu, mặc kệ ai nói gì thì nói, trước tiên người mệnh hỏa cần biết mình hợp với những màu nào và kỵ với màu nào.

Màu tương sinh

Trong quy luật ngũ hành thì mối quan hệ tương sinh là tốt nhất cho cả sinh mệnh (mệnh tử vi) và cung mệnh (mệnh cung phi) của bạn. Ngọn lửa được nhen nhóm và bừng cháy khi được hun bởi gỗ hoặc cỏ cây, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Vì vậy bạn mệnh Hỏa nên sử dụng các màu sắc của mệnh Mộc là xanh lá cây để có điều kiện phát triển thuận lợi nhất.


Màu tương hợp

Bạn hành Hỏa, đương nhiên khi đeo các màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím cũng sẽ tốt cho bạn.


Màu chế khắc

Trong mối quan hệ qua lại giữa các hành thì Hỏa có thể khắc chế được Kim (kim loại khi bị nung trong lò thì tan chảy) nên màu sắc của hành Kim như trắng, xám, ghi thì người mệnh Hỏa vẫn có thể sử dụng được.

Màu bị khắc

Bản chất của màu bị khắc là sử dụng gam màu của hành này khống chế và làm cho hành kia suy yếu. Hỏa bị khắc bởi Thủy vì nước có thể dập tắt đám lửa, do đó người mệnh Hỏa tránh đeo các màu như xanh biển, đen để tránh gặp tai bay vạ gió.

 Những Người Mệnh Hỏa Sinh Năm Nào ?

Những người sinh năm dưới đây là người thuộc mệnh hỏa: 2017 Đinh Dậu, 2016 Bính Thân, 2009 Kỷ Sửu, 2008 Mậu Tý, 1995 Ất Hợi, 1994 Giáp Tuất, 1987 Đinh Mão, 1986 Bính Dần, 1987 Đinh Mão, 1994 Giáp Tuất, 1995 Ất Hợi, 1848 Mậu Tý, 1949 Kỷ Sửu, 1956 Bính Thân, 1957 Đinh Dậu, 1964 Giáp Thìn, 1965 Ất Tỵ, 1978 Mậu Ngọ, 1979 Kỷ Mùi.

Xe địa hình Nga - Lada 4x4 mới chỉ từ 185 triệu đồngNgười mệnh Hỏa sinh năm nào?
1. Bính Thân
– Năm sinh dương lịch: 1956 sinh từ ngày 12/02/1956 đến ngày 30/01/1957.  

– Năm sinh âm lịch: Bính Thân. 
– Ngũ hành: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi) – Mệnh Hỏa.

Sơn nghĩa là núi non, gò đồi, Hạ là phía dưới thấp, phần chân núi, chân đồi, Hỏa là lửa. Tạm hiểu là ngọn lửa, đám cháy, đống lửa ở dưới chân núi. Những người sinh năm Bính Thân 1956 có một đặc điểm đó là can Bính thuộc Hỏa, khắc chi Thân thuộc hành Kim. Cuộc sống của những người tuổi này thường phải trải qua nhiều gian khó, phải đấu tranh khá vất vả mới có thành quả. Chưa kể, họ không được hưởng lộc cách.



I. Con giáp ra đời vào mùa này dễ phát tài nhờ vận khí tốt, sự nghiệp thăng hoaNăm sinh dương lịch: 1957 sinh Từ 31/01/1957 đến 17/02/1958.                      

Đinh Dậu, khí của Hoả nghỉ ngơi và ẩn tàng, thế của Hoả cũng suy yếu. Hơn nữa, giờ Dậu là lúc mặt trời đã lặn xuống núi, phản chiếu ánh sáng qua những đám mây nên gọi là Sơn Hạ Hoả.



Tháng 3 là tháng Đinh Mão, ngũ hành bản mệnh sinh suất nên cơ thể tuổi Tí rất dễ suy nhược, mệt mỏi, do đó cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Các tuổi: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu bị xung với ngày này, nên hạn chế xuất hành. Tỷ Kiên nhập cục, nhờ có sự quyết đoán mà hôm nay tuổi Tị được 1 phen hú vía, không bị mất tiền oan nhé. Không chỉ dựng chùa cho dân làng có nơi thờ phụng, hai vị tướng công đã cung tiến cho hai làng Quảng Xá và Tạnh Xá cây cầu gỗ lim để người dân thuận tiện đi lại qua sông: “Cầu anh cầu em/ Đứng lại mà xem/ Dãy đa bà chị”. Mậu Tý
– Năm sinh dương lịch: 2008 sinh Từ 07/02/2008 đến 25/01/2009.

– Năm sinh âm lịch: Mậu Tý.

– Ngũ hành: Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét) – Mệnh Hỏa.

Lửa sấm sét có nghĩa là luồng điện được phóng ra từ cơn giông bão, trong đó Hỏa là lửa, Tích lịch là sấm sét.

Sách Bác Vật Vựng Biên chép: “Mậu Tý, Kỷ Sửu, Sửu thuộc Thổ, Tý thuộc Thủy, Thủy ở chính vị mà nạp âm lại là Hỏa, nếu không phải thần long tất nhiên Thủy không biến ra Hỏa được, cho nên gọi bằng Tích Lịch Hỏa như tia lửa từ sấm chớp tức



Ất Mão (1975), Đinh Mùi (1967), Bính Ngọ (1966), Giáp Dần (1974), Đinh Mão (1987), Ất Dậu (1945), Giáp Thân (1944), Kỷ Mão (1939), Quý Hợi (1983), Bính Tý (1996). Theo ông Võ Lê Nhật, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Kỳ đài Huế chính thức được xây dựng vào năm Gia Long thứ 6 (Đinh Mão 1807) và đến thời vua Minh Mạng liên tục được tu sửa vào các năm 1829, 1831 và 1840, cột cờ nguyên xưa làm bằng gỗ và đến năm 1948 cột cờ bắt đầu được làm bằng bê tông cốt sắt với tổng chiều cao 37m. Mỏi gối chùng chân chỉ vài giây, ta lại bắt đầu hành trình". Năm nay, Quý Hợi có sao Kế Đô chiếu mệnh.Trầm – kỳ có mùi thơm hơi hắc; đặc biệt khi đốt sẽ cho mùi thơm; tinh dầu trầm không thể lẫn lộn với một loại hương thơm nào khác. Những vật phẩm chế tác từ kỳ có hương thơm gần như là mãi mãi. Có những đồ trang sức người ta làm từ kỳ nam đeo vài chục năm vẫn còn tỏa hương thơm. Trầm hương là loại gỗ quý nhất thế giới. Bởi vậy việc nó đứng đầu tiên trong top sự lựa chọn là điều chẳng lấy gì làm ngạc nhiên .



Năm 2019 chính là một năm đầy may mắn với người tuổi Mão và cũng từ năm nay trở đi, trong vòng 3-5 năm tới, tuổi Đinh Mão vô cùng phát đạt, làm gì cũng thành công. Đinh Mão (1987) - Lư Trung Hỏa. Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2020. Ông Lê Văn Nhiên, một võ nhân ở Quy Nhơn, tự giới thiệu là cháu 3 đời của một võ sư ẩn danh ở Bình Định kể lại rằng: Thời ấy Bầu Đê rất giỏi võ, tiếng tăm vang xa không chỉ ở Bình Định, mà còn cả nước, tuy vậy lại là đệ tử ruột của một võ sư ẩn danh khác ở xã Phước Thuận, Tuy Phước.Vòng tay đá thạch anh tím 10mm kết hợp phụ kiện bạc
Trong phong thủy thì áp dụng năng lượng kỳ diệu của thạch anh tím để làm giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người. Đem lại kết quả phi thường. Suốt một thời lịch sự, với thứ ánh sáng trong mờ ảo khi nhìn vào, những viên đá quý màu tím huyền bí này được ca ngợi rất nhiều. Vòng tay đá thạch anh tím luôn là vòng tay phong thủy được các bạn nữ mệnh Hỏa yêu thích.



Theo như trong quan hệ của ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên vì thế những người mang cung mệnh Hỏa sẽ rất hợp với màu xanh lá cây - màu đặc trưng của mệnh Mộc. phải vay thêm tiền chỗ vợ chồng bà BT để trả tiền góp mỗi ngày và trả lãi cho chính bà BT để đổi lại sự yên ổn. Ông bầu phố núi tái khẳng định sự hỗ trợ cho bóng đá TP. Gần 300 trang sách quy tụ hơn 30 câu chuyện xảy ra tại Việt Nam trong 30 năm qua (1987-2017), qua góc nhìn của những nhân vật sinh năm 1987-thế hệ vừa bước sang tuổi 30 trong năm 2017 này. Công an đã vào cuộc điều tra. So với những con giáp bên trên thì nữ Tân Sửu không có những khoản thu khổng lồ hay những khoản tiền từ trên trời rơi xuống như trúng số hay thừa kế, tuy nhiên bạn lại có khả năng tích tiểu thành đại và là người lúc nào cũng chi tiêu có kế hoạch.Vòng tay trầm hương tự nhiên chìm nước là một trong những loại trang sức phong thủy quý giá nhất, giàu ý nghĩa tâm linh và tốt cho sức khỏe người dùng, thu hút linh khí của đất trời, đem lại may mắn, tài lộc dồi dào. Hương thơm của gỗ trầm hương tự nhiên khiến tinh thần thư thái, hơn thế nữa, kỳ nam (loại trầm hương thượng hạng) còn có khả năng chữa được nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Từ xa xưa, những người thuộc tầng lớp thượng lưu đã luôn tìm kiếm và khao khát được đeo trên tay chiếc vòng tay trầm sánh chìm nước được xem như “vàng đen” quý giá này.



Cách chọn màu xe theo phong thủy và hợp mệnh năm 2019Phong thủy cho người mệnh Hỏa có tác dụng gì?

Hành Hỏa ám chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa đem lại ánh sáng, hơi ấm và niềm hạnh phúc nhưng đôi khi nó còn gợi nhắc đến sự bùng nổ và bạo tàn. Những người mang mạng Hỏa là cội nguồn của sự đam mê và mang những nguồn năng lượng mạnh, là biểu trưng của ý chí và sức mạnh. Để có thế giảm bớt tính nóng trong người và phát triển những khía cạnh tích cực, người mệnh Hỏa nên lựa chọn mang bên mình những vật phong thủy phù hợp như vòng tay,…



Đinh Dậu (1957), Kỷ Sửu (1949), Giáp Thìn (1964), Đinh Mùi (1967), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mão (1987), Đinh Sửu (1997), Mậu Tý (1948), Ất Dậu (1945), Giáp Thân (1944). Năm Đinh Mão (1507), ông lại được sung chức chánh sứ đi sứ triều Minh. Bạn đọc bắt gặp ở đây nhiều nhân vật đủ các thế hệ, các tầng lớp, làm nên diện mạo lịch sử của một thời chưa xa mà công chúng tưởng như đã “quen thuộc”: Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh, Trần Trọng Kim, Nguyễn Tường Tam, Hoàng Xuân Hãn, Bảo Đại. Có thể kể đến những cái tên như Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, nhà báo Đinh Đức Hoàng, diễn viên Elly Trần, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhạc sĩ-ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, Hoàng Mốc (nhóm Ngọt).àu sắc vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa

– Màu sắc tương sinh:

Người mệnh Hỏa tốt nhất nên đeo đá quý có màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời bởi theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, gỗ cháy sinh ra ngọn lửa. Bạn có thể kết hợp những gam màu trên với đá peridot, đá aventurine, ngọc cẩm thạch, emerald…



Sau đó, nhà vua ra chiếu chỉ thu hồi danh hiệu “Tiến sĩ võ” của ông Mười. Tuy nhiên, họ là những cá nhân vô cùng tài năng và rất giỏi lên kế hoạch, sớm hay muộn cũng sẽ đạt được thành công và trở nên giàu có. Nguyên nhân cũng không ngoài việc ông vốn là một nhân cách đặc Nho. NSƯT Chiều Xuân cùng con gái Hồng Mi đến tham dự buổi ra mắt sách "1987". Đến đây cũng cần phải nói ngay, một trong những công lớn của Tản Đà - người làm báo, là ông đã phát hiện cho văn học hiện thực chủ nghĩa Việt Nam một tác giả xuất sắc: Nguyễn Công Hoan. Ngoài ra, ở vị trí thần thai tương ứng với ngày tháng, tuyệt đối tránh để các đồ vật hung khí sắc nhọn như dao kéo, kiếm cung… Không được tạo ra tiếng động chói tai ở đây.



Thanh niên bị xe tải kéo lê 15 m dẫn đến tử vong

Đinh Bộ Lĩnh thân chinh đem quân đi đánh, cử đại tướng Nguyễn Bặc làm tiên phong đánh tan đội quân của Nguyễn Siêu vào trung tuần tháng bảy năm Đinh Mão (967). Người tuổi Đinh Mão sống có lòng thương người, dễ chia sẻ, ban phát tài lộc của bản thân với người khác nên hậu vận những người tuổi Đinh Mão được nhiều phúc phần. Tuổi xông nhà tốt nhất: Giáp Dần 1974, Giáp Thìn 1964, Giáp Tý 1984, Mậu Dần 1998, Mậu Thìn 1988, Mậu Tý 2008, 1948. Tuổi xông nhà tốt nhất: Giáp Dần 1974, Giáp Thìn 1964, Mậu Dần 1998, Mậu Thìn 1988, Nhâm Dần 1962, Nhâm Thìn 1952.



Tân Mão (1951), Giáp Thìn (1964), Mậu Tý (1948), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mão (1987), Mậu Thìn (1988), Nhâm Tý (1972), Tân Dậu (1981), Tân Mùi (1991), Quý Mùi (1943). Tử vi ngày mới 27/9/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Đinh Mão, Tý Mão tương hình, tuổi Tý cần đề phòng có người chơi xấu, gây cản trở vận trình sự nghiệp của mình. Năm 2020, Mão cực kì hợp với công việc đầu tư làm ăn. chuyến bay AK310 phải hạ cánh xuống cảng hàng không Tân Sơn Nhất vì một hành khách trên máy bay cần trợ giúp y tế.



Cũng là tuổi Mão, nhưng khác với những người tuổi Đinh Mão, những người tuổi Kỷ Mão có mệnh Thổ, sở hữu nét tính cách cứng cỏi, vững vàng, lại vô cùng điềm tĩnh. Mệnh hỏa gồm các tuổi: Giáp Tuất 1934, Ất Hợi 1935; Mậu Tý1948,Kỷ Sửu 1949; Bính Thân 1956, Đinh Dậu 1957, Giáp Thìn 1964, Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978, Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986, Đinh Mão 1987. Có điều, không ai lường trước được tai nạn bất ngờ ập tới. Triệu Quang Phục lui quân về đóng ở đầm Dạ Trạch từ tháng Giêng năm Đinh Mão (547) khi liệu sức không chống nổi đại quân của Trần Bá Tiên.



Chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mão đa sắc, nhiều cung bậc cảm xúc. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019, những người tuổi Mão sinh vào năm Đinh Mão (1987) có sao La Hầu chiếu mệnh. Bá Tiên mưu tính cầm cự với quân của Triệu Việt Vương, đợi quân ta lương hết, quân mỏi mới tổ chức tấn công vào căn cứ. Trời sinh những người tuổi Mùi siêng năng, có chí cầu tiến và hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống.



Tân Mão (1951), Giáp Dần (1974), Nhâm Ngọ (1942), Canh Dần (1950), Ất Mão (1975), Đinh Mão (1987), Giáp Ngọ (1954), Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Nhâm Dần (1962). Năm 2019, mặc dù có nhiều cố gắng, nhưng không phải lúc nào, tuổi Đinh Mão cũng được nhận lại được nhiều phần thưởng xứng đáng. Tham gia triển lãm “Hand in hand” CLB trẻ Hà Nội. Vợ chồng hay mâu thuẫn, xung đột, bằng mặt chứ không bằng lòng, tần suất chia sẻ, nói chuyện giảm đi trông thấy.



Chuyện tình cảm biến động khá nhiều, rất có thể bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời. Năm Kỷ Hợi vận sự nghiệp của người tuổi Mão được Tam Đài và Tướng Tinh che chở. Ngày Kỷ Mùi ở chính đông cửa, nhà vệ sinh. Tuổi Hợi vốn dĩ viên mãn, nhưng cũng như những con giáp khác, khi hạn đến thì cũng phải tự mình vượt qua. Ngày mới tuổi Mùi gặp tam hợp nên đường tình duyên rất vượng, vận đào hoa nở rộ, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa, tích cực cho con giáp này. Và, nhất là từ nhỏ đã được thiền sư Vạn Hạnh bồi dưỡng cho một liệu pháp tinh thần “Đứa bé này không phải người thường, sau này lớn lên, tất có thể giải quyết được mọi việc khó khăn, làm vua giỏi trong thiên hạ”.

Nữ diễn viên Từ Lộ phim giả tình thật với đàn em



Năm Mậu Tuất (1898), triều đình Huế ban sắc phong "Tề Thục Dực Bảo Trung Hưng Trung Đẳng Thần"; năm 1924 vua Khải Định lệnh tặng cho Bà "Trang Huy Dực Bảo Trung Hưng Thượng Đẳng Thần"; năm Đinh Mão (1927) vua Bảo Đại gia tặng "Tề Thục Dực Bảo Trang Huy Thượng Đẳng Thần". Tuy nhiên tuổi Đinh Mão cũng cần thận trọng vì năm nay bạn dễ rủi ro đến sức khỏe, tính mạng như gặp tai nạn, bệnh tật hoặc thiên tai,… Bên cạnh đó gia đình tuổi Đinh Mão cũng cần đề phòng những vấn đề sức khỏe. Để làm việc này ngoài biết leo trèo, không sợ độ cao thì phải rèn luyện cho thật khéo léo, nhuần nhuyễn. Cùng thời kỳ đa phần ai mua bất động sản cũng sẽ có lời, nhưng điều đó chỉ chắc chắn khi bạn hiện thực hóa (bán, chuyển nhượng) tài sản, vì vậy, sẽ có người sẽ bị “lãi thành lỗ” vì bán không đúng thời điểm.



ử vi tuổi Mão năm 2019 về tài lộc. Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 25km. Chỉ cần là có cơ hội, bạn sẽ lập tức nắm bắt đề làm cho người khác phải nể phục mình. Nhưng vốn bỏ mộng công danh, thầy giáo Võ xin được chuyên tâm theo nghiệp “trồng người”. có bao nhiêu vợ, bao nhiêu con, đó là điều khó mà biết rõ tường tận được, tuy nhiên nguồn tư liệu dân gian địa phương phần nào bổ sung thêm một số thông tin hữu ích, như tại xã Thanh Thủy (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) hiện có ngôi đền thờ bà Nguyễn Thị Dầm, một phi tần của Hồ Quý Ly được triều đại sau này sắc phong là Bảo Long Thánh Mẫu, Hoàng hậu đệ tam trinh tiết. Nên tránh màu xanh lá cây, màu xanh da trời và màu đen.

II. Mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' tung video thừa nhận hẹn hò



và rất nhiệt tình với chủ trương đúng, đang cùng nhân dân tích cực khôi phục xây dựng lại di tích đền thờ miếu mạo là “mả” của dân theo bố cục truyền thống là trước nhà trồng cau, sau nhà trồng chuối. Người xông đất đầu năm được các gia đình đặc biệt coi trọng, bởi họ cho rằng người này sẽ đem lại may mắn, hạnh phúc, bình an, tài lộc,… cho cả gia đình trong năm mới. Màu sắc cát tường: Bạc, vàng. Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi. Tháng 3 này tuổi Tị duy trì được thể trạng ổn định, tinh thần thoải mái nên ít ốm đau, bệnh tật. Về mặt quản lý con người thì bạn khiến cho thủ hạ tâm phục khẩu phục.



Năm nay, Đinh Mão phải đối mặt với khá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống vật chất cũng như tinh thần. Tân Mão (1951), Đinh Mùi (1967), Quý Mùi (1943), Ất Mão (1975), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mão (1987), Ất Mùi (1955), Quý Mão (1963), Giáp Dần (1974), Nhâm Ngọ (1942). Tháng 3 này tuổi Tị duy trì được thể trạng ổn định, tinh thần thoải mái nên ít ốm đau, bệnh tật. Như ta đã biết, ca trù có từ thế kỷ XV thời nhà Lê là dạng nghệ thuật biểu diễn dùng nhiều thể văn chương như thể phú, thể truyện, thể ngâm, nhưng thể văn chương phổ biến nhất là hát nói.Họ cũng được cho là những con người không bao giờ hết tiền, vì cứ tiêu hết sẽ lại có, và họ luôn tìm được động lực để có một cuộc sống sung túc và dư dả hơn. Rất có thể con giáp này sẽ vướng họa tài lộc, hao hụt tiền khi chung vốn đầu tư nhưng dưới dạng mâu thuẫn thị phi, nặng hơn là vướng tới tố tụng, kiện cáo do bị bên thứ ba phá rối.



III. Từ năm Kỷ Hợi trở đi, 3 tuổi này sẽ không ngừng thăng quan tiến chức, kiếm tiền bội thu



Giáp Thìn (1964), Nhâm Thìn (1952), Đinh Mùi (1967), Đinh Sửu (1997), Giáp Thân (1944), Kỷ Sửu (1949), Giáp Dần (1974), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mão (1987), Đinh Dậu (1957). Triệu Quang Phục lui quân về đóng ở đầm Dạ Trạch từ tháng Giêng năm Đinh Mão (547) khi liệu sức không chống nổi đại quân của Trần Bá Tiên. Tượng thờ Nguyễn Công Trứ tại đền thờ ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Năm 2019 được các nhà phong thủy nhận định rằng đây là năm Bình Địa Mộc, tượng của cây cỏ, có màu xanh lá cây, do đó, khi xét tất cả mọi phương vị, hướng Nam là tốt nhất cho hướng xuất hành dịp đầu năm mới với tất cả các tuổi. Nếu tìm được đúng một nửa của mình, tuổi Tỵ có thể dành hết tình cảm của mình cho người ta, không hề so đo tính toán. Bản mệnh có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của những người thân xung quanh trong việc lựa chọn người thực sự phù hợp với mình đó.

 

Là người đối đáp giỏi giang, khéo léo thông minh, yên ổn may mắn, làm việc siêng năng, y lộc không thiếu, nam mạng có phúc phận, nữ mạng ăn nói lịch sự, dễ thân thiện. Nếu người chưa quen thì rất dễ bị ngợp và chỉ những người chịu được áp suất độ cao, chịu khó thì mới làm được. Đinh Duy Tự (dân gian quen gọi là ông Nghè Kim), hiệu Kim Sơn, sinh năm Đinh Mão - 1807 trong một gia đình nông dân hiếu học ở Trà Bình Trại, phủ Bình Sơn, nay thuộc xã Tịnh Trà, huyện Sơn Tịnh. Giáp Thìn (1964, tốt nhất), Kỷ Sửu (1949), Kỷ Mùi (1979), Mậu Tý (1948), Đinh Mão (1987), Giáp Tuất (1994), Đinh Dậu (1957), Bính Thân (1956), Bính Dần (1986), Ất Hợi (1995). Khi đám rước về đến đền, dân làng tổ chức tế yến lão và khao lão. Có nhiều người lợi dụng bạn có tiền mà vay mượn, trục lợi, phải hết sức đề phòng bị lừa gạt, mất của cải, tình cảm.

Mệnh hỏa gồm các tuổi: Giáp Tuất 1934, Ất Hợi 1935; Mậu Tý1948,Kỷ Sửu 1949; Bính Thân 1956, Đinh Dậu 1957, Giáp Thìn 1964, Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978, Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986, Đinh Mão 1987. Thời nhà Nguyễn, do tình hình cấp thiết phải đào tạo những võ tướng cho triều đình nên vào năm Đinh Mão (1851), nhà vua đã chỉ dụ mở trường thi võ ở huyện An Nhơn, Bình Định. Vận tình duyên khá đào hoa. Ông không đi xa được vào thế giới hiện đại và không thể trở thành kiểu người làm báo hiện đại như Hoàng Tích Chu, Nguyễn Tường Tam, Vũ Đình Long, Vũ Bằng, v.

Tuổi Mão năm 2020 có Thái Tuế trợ đào hoa, Hồng Loan cát tinh nhập mệnh cho bạn nhiều tin vui trong chuyện tình yêu. Người chưa có một nửa của mình sớm gặp được người trong mộng. Những người sinh năm này phần nhiều là những người bạn trung thành và có thể duy trì các mối quan hệ bạn bè trong cả cuộc đời. Ai mà chịu rét thì trèo với thông. Cần tránh Chi Tỵ, Mão; can Ất, Kỷ, Quý, Đinh, Tân Thìn 1988, Canh Dần 1950, 2010, Canh Thìn 2000. Tuy nhiên đừng ý lại, dựa dẫm vào người khác quá, bản thân phải tự trau dồi, cố gắng đảm đương công việc thì về lâu về dài mới tốt cho sự nghiệp của mình.

 

 
------------------- ---------------------------