Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

shop điện thoại cổ nokia 6700 vỏ gold kim loại siêu sang giá rẻ tại hà nội

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

TP.HCM LO THIẾU MÁU TRONG MÙA DỊCH NCOV



I. Khuyến cáo chuẩn của Bộ Y tế về đeo khẩu trang phòng lây nhiễm virus nCoV

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Trước đó, nhằm bố trí cơ sở cách ly phòng chống dịch bệnh nCoV, UBND TP Hà Nội đã thống nhất chủ trương chọn Bệnh viện CATP Hà Nội, số 9, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội làm cơ sở phục vụ công tác cách ly, theo dõi sức khỏe 14 ngày người dân đi hoặc qua từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc và người dân Việt Nam từ Trung Quốc về. Trong thời điểm này, tình trạng hạn chế giao dịch hàng hóa của Chính phủ Trung Quốc do dịch virus COVID - 19 (nCoV), hàng nghìn tấn dưa hấu đã vào vụ thu hoạch có nguy cơ vỡ trận, nếu không có sự trợ giúp của cộng đồng. Trong tuần này, WHO gửi 250. Trong khi đó GS Long lưu ý, theo phản xạ, thường cứ 10 phút 1 lần là tay có thể có động tác đưa lên mặt, không nằm trong ý thức.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Hà Nội hiện chỉ còn 3 trường hợp nghi nhiễm nCoV cần phải theo dõi, cách ly. Đơn vị đã và đang thường xuyên tổ chức tuyên truyền về dấu hiệu dịch bệnh, cách phòng dịch bệnh cho các lái xe trong thời điểm dịch nCoV. Hành động "giải cứu dưa hấu" được nhóm bạn này thực hiện từ tối 4/2. Thực hiện nghiêm túc, quyết liệt sự chỉ đạo của Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ, những ngày qua nhiều đơn vị chức năng của Bộ đã có những hành động cụ thể.



Trong khi đó, toàn bộ các khu vực có bệnh nhân nhiễm 2019-nCoV hoặc xuất hiện các trường hợp nghi nhiễm sẽ được giám sát chặt chẽ và cách ly hoàn toàn. CN đã được cán bộ chuyên môn của Sở Y tế trao đổi một số thông tin tình hình và các biện pháp phòng chống dịch bệnh nCoV; giải đáp những thắc mắc về nCoV. Nếu thực hiện tốt phần việc của mình, chúng ta có thể vượt qua dịch bệnh, như giáo viên kể về việc mọi người đã trải qua dịch SARS", Joel nói. các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Trước đó, Trung tâm Kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đã tiến hành cách ly 129 người để kiểm tra các mẫu thử với nCoV và theo dõi tình trạng sức khỏe 1. Trong những trường hợp này, khi xác minh làm rõ, cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Theo Bộ Quốc phòng, lễ giao và nhận quân trên cả nước được tổ chức trong 4 ngày (từ 10/2 đến 13/2). Cũng như đợt bùng phát dịch SARS năm 2003 từng “cướp” đi sinh mạng của năm người Việt Nam, chủng virus corona mới này được cho là lây từ động vật hoang dã sang người do tiếp xúc gần ở một chợ hải sản tại TP Vũ Hán (Trung Quốc đại lục) - nơi diễn ra tình trạng buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp. Cùng ngày 5/2, Bộ Y tế Singapore thông báo đảo quốc này có thêm 4 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm bệnh lên 28. Trong khi đó, BYD, công ty sản xuất ô tô hàng đầu tại Trung Quốc, lại đang bắt đầu thiết kế và sản xuất các trang bị phòng vệ và hỗ trợ sản xuất khẩu trang cũng như thuốc khử trùng nhằm đáp ứng tình trạng khủng hoảng này.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Chống nCoV: Nhiều trường Đại học kéo dài thời gian nghỉ cho sinh viên



Huyện Thọ Xuân đang chủ động phòng ngừa, giám sát chặt chẽ, tích cực phòng chống các dịch bệnh nói chung, trong đó có dịch nCoV, đảm bảo sức khỏe người dân. Với tinh thần quyết tâm chỉ đạo của Chính phủ, chúng ta đã đón Tết Nguyên đán an toàn, các ca nhiễm nCoV đã được cách ly, điều trị thành công; những trường hợp còn lại chúng ta đã khoanh vùng cách ly dịch bệnh tốt. phục vụ công tác ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh. Cụ thể, giá MFO đang bình quân ở mức 7,82 USD/mbtu so với 8,93 USD/mbtu của tháng 1/2019, dẫn đến giá khí đầu vào của NT2 chỉ ở mức xấp xỉ 5,9 USD/mbtu và giảm 11,4% so với mức 6,66 USD/mbtu tại tháng 1/2019.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến ghi nhận, đánh giá cao tinh thần tích cực, chủ động của lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân huyện Phú Xuyên trong công tác triển khai nhiệm vụ thời gian vừa qua, giúp Nhân dân yên tâm đón Tết. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc cho học sinh các cấp tạm nghỉ học để tránh virus Corona. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết bộ này đang theo dõi tình trạng của 60 công dân tại Nhật sau khi hơn 300 người Mỹ và các thành viên gia đình họ được phép rời du thuyền Diamond Princess về nước sau gần 2 tuần được cách ly ở Nhật Bản. Chẳng có niềm vui nào bằng khi có người thân trực tiếp đóng góp sức mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thiếu tá Phan Văn Thành, Chủ nhiệm Quân y, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị phun xịt hóa chất Chloramin B, chuẩn bị khẩu trang y tế và tổ chức khu vực cách ly theo quy định. Tỷ lệ lạm phát đạt 2,79% là năm thứ 5 liên tiếp ở mức dưới 4%.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Quảng Ninh đủ điều kiện và năng lực thực hiện xét nghiệm nCoV tại chỗ

Lực lượng Biên phòng phát khẩu trang phòng dịch nCoV cho học sinh tiểu học. Cách ly người bệnh nghi nhiễm nCoV tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa. Ông Phu cho biết thời gian ủ bệnh tối đa 14 ngày được đưa là dựa theo những nghiên cứu cùng với những khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Xịt khử trùng toàn bộ khu vực đã đón tiếp hành khách.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



HCM có văn bản gửi đến một số bệnh viện thuộc thành phố về việc cử nhân sự tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 (nCoV). Hành khách người Trung Quốc nhiễm virus corona chủng mới (nCoV) tại 2 chuyến bay là ông Xu Jianjiang và vợ là bà Dai Chunxia. Phòng bệnh cúm A(H1N1) thế nào?. Tin từ Cục Hàng không Việt Nam, triển khai ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp ngày 4/2/2020, cơ quan này đã giao Phòng Vận tải hàng không thực hiện cấp phép bay ngay một số chuyến bay để đưa công dân Việt Nam tại Trung Quốc và công dân Trung Quốc tại Việt Nam về nước.



D, ca bệnh đã được xác định dương tính với nCoV được báo cáo trước đó tại tỉnh Vĩnh Phúc. Bộ Y tế cũng có công văn gửi Ủy ban An toàn giao thông quốc gia về việc góp ý dự thảo hướng dẫn tham gia giao thông an toàn trong điều kiện có dịch nCoV. Thời điểm này, trái thanh long của ta xuất khẩu sang Trung Quốc bị ứ đọng tạm thời. Ngày 19/5/2020 tới đây cả nước kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh với hoài vọng ắp đầy niềm tin, khát vọng cháy bỏng một Việt Nam to đẹp hơn, đàng hoàng hơn như ước mong của Người.



Tôi cũng đã tìm hiểu kỹ về dịch bệnh nCoV, nhưng tôi biết vùng này không có dịch nên không vấn đề gì phải lo sợ”. Thế mà từ bữa xuất hiện dịch nCoV, chẳng rõ do tư tưởng tích trữ từ xưa trỗi dậy hay do hiệu ứng từ truyền thông mà ở các TP, nhiều người đổ xô ra siêu thị khuân đồ ăn thức uống “ních” đầy tủ lạnh. Thuốc kháng sinh không có tác dụng trong việc chống lại virus Corona vì nó là virus. Cám ơn ông về những chia sẻ!.



Tổng cộng 11 người chết vì nCoV được ghi nhận ngoài Trung Quốc đại lục, gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Philippines, Đài Loan, Hong Kong và Iran. Ông là một trong những bệnh nhân cao tuổi nhất được điều trị tại bệnh viện kể từ khi dịch bệnh nCoV bùng phát tại tỉnh này. Trong tháng đã đảm bảo cấp điện phục vụ lấy nước đổ ải, gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2019-2020 đợt 1, đợt 2 tại khu vực Trung du và đồng bằng Bắc bộ. Ông cho biết: “Dịch vẫn đang trong quá trình lây lan, tuy nhiên chúng tôi tin rằng sẽ không đến mức đại dịch toàn quốc đâu, chỉ ở mức các địa phương thôi.



Số người chết cũng tăng lên 1. Trong tuần này, các đối tác cho biết nhà máy vẫn tạm thời ngưng hoạt động, dự kiến qua đầu tuần mới có thông báo về khả năng cung cấp nguyên vật liệu trong thời gian tới. Bộ Y tế khuyến cáo, người dân chỉ đeo khẩu trang y tế trong các trường hợp:. Pvoil phát khẩu trang miễn phí. Mọi thứ đã sẵn sàng từ trước Tết âm lịch. Chiều 10-2, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), đi kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống dịch bệnh tại Vĩnh Phúc.

Nhiều quan chức Trung Quốc mất chức vì xử lý dịch nCoV yếu kém



Đài Truyền hình Trung Quốc CCTV hôm nay (5/2) dẫn lời các bác sĩ cho biết, sự lây nhiễm 2019-nCoV từ người mẹ cho đứa con còn trong bụng là có thể sau khi một bệnh nhân sinh con hôm 2/2 và xét nghiệm trong 30 giờ sau sinh xác nhận đứa bé nhiễm virus. Đó là ý kiến kết luận của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng tại Hội nghị ngành Du lịch ứng phó với dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV, diễn ra tại Hà Nội, ngày 6. Trước đó, với hình tình diễn biến phức tạp của dịch nCoV, UBND TP. Tại địa bàn phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình), công tác phòng, chống dịch bệnh do virus Corona cũng được thực hiện có hiệu quả.



Tình trạng suy hô hấp chia làm 3 mức: Mức nhẹ chỉ cần cho thở oxy, mức 2 là can thiệp bằng thở có hỗ trợ và mức 3 mới cần thở máy. Vaccine mang lại cho các hãng dược phẩm khoản lợi nhuận không nhỏ, tuy nhiên, trên thực tế, để có được đồng tiền doanh thu ấy, doanh nghiệp cũng phải hết sức chật vật. Đó là, hiện tổng đàn gia cầm rất lớn với 467 triệu con; điều kiện thời tiết thay đổi bất lợi; nhu cầu vận chuyển, giết mổ, tiêu thụ phục vụ các lễ hội đầu năm tăng cao; việc tổ chức tiêm vắcxin cúm gia cầm cho đàn gia cầm đạt tỷ lệ thấp tại một số địa phương, nhất là đối với chăn nuôi. Có 3 phương thức lây truyền chủ yếu: Thứ nhất, tiếp xúc với giọt nước bọt qua ho, hắt hơi, sổ mũi. Ngày 30/1, với vai trò Chủ tịch hội đồng điều phối Asean, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã gửi thư đến các nước Asean đề nghị thành lập nhóm công tác chung cấp bộ trưởng nhằm tăng cường hợp tác, chia sẻ thông tin, điều phối hành động ứng phó với dịch bệnh, bà Hằng cho biết. Tuy nhiên, giới phân tích lo ngại "liều thuốc" này của OPEC khó giúp giá dầu sớm nhích lên.

II. Doanh nghiệp dệt may khẩn trương sản xuất khẩu trang, chung tay đẩy lùi dịch nCoV



khu cách ly dịch virus corona. Thông báo cũng yêu cầu nhà chùa không tổ chức tập trung đông người hành lễ tại chùa. Đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tây Trang cũng như các ngành tại Cửa khẩu quốc tế Tây Trang trong công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virus nCov, Thượng tá Trần Nam Trung chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ đơn vị tăng cường các hoạt động tuần tra, kiểm soát trên biên giới, cửa khẩu, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, bắt giữ các trường hợp nhập cảnh trái phép và các đối tượng khác xâm nhập vào địa bàn. Chia sẻ về kinh nghiệm chữa trị thành công bệnh nhân nhiễm virus Corona, các bác sỹ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa cho biết, bệnh nhân Lê Thị Thu H. Đặc biệt, chỉ sử dụng riêng 1 ống thổi mới, chưa qua sử dụng cho mỗi người được kiểm tra. Thời gian tới, tỉnh Thừa Thiên Huế phải tiếp tục tích cực rà soát, đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực dịch vụ - du lịch, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp.



Ngày 9/2, trả lời báo chí, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên – Huế (CDC) cho biết, đơn vị vừa kiểm tra lại thông tin du thuyền Diamond Princess từng cập cảng Chân Mây sau khi Nhật Bản công bố có 61 người trên tàu này dương tính với nCoV. Dù Bộ Y tế khuyến cáo cần đeo khẩu trang và hạn chế đến những nơi đông người trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh nCoV, nhiều người dân Hà Nội vẫn đổ xô ra chợ mua hoa sắm ngày rằm tháng Giêng. Đơn cử, tại Khu Di tích K9 (huyện Ba Vì, Hà Nội), Quận đoàn Cầu Giấy tổ chức "Lễ báo công dâng Bác và trao giấy chứng nhận Thanh niên tình nguyện đăng ký lên đường nhập ngũ năm 2020". TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế, cho biết BV Chợ Rẫy điều trị thành công cho 2 bệnh nhân người Trung Quốc và không có bác sĩ bị nhiễm chéo.Tổng cục Hải quan hướng dẫn, tại chỉ tiêu Mã miễn/giảm/không chịu thuế NK trên tờ khai NK, cơ quan Hải quan hướng dẫn DN khai báo theo. Đến ngày 4/2, theo ghi nhận thực tế của PV, các cửa hàng đã bỏ biển thông báo, nhưng khi được hỏi về mặt hàng khẩu trang y tế và nước rửa tay thì đều được báo là không có hàng.



III. Công an vào cuộc vụ giả mạo văn bản Sở GDĐT TP.HCM cho học sinh nghỉ học do dịch nCoV



Và, đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng chưa xuất hiện ca bệnh nghi nhiễm nCoV. Nếu dịch nCoV lây lan sang châu Phi sẽ rất khó kiểm soát bởi hệ thống y tế ở đây vốn đang quá tải với các bệnh nhân Ebola, sởi, sốt rét và nhiều bệnh truyền nhiễm gây chết người khác. Để hạn chế những tác động tiêu cực, ông Phoa nhấn mạnh, các doanh nghiệp cần tập trung khai thác nguồn nguyên liệu, phụ liệu trong nước hoặc từ các thị trường khác để thay thế nguồn nhập khẩu từ Trung Quốc, bảo đảm duy trì sản xuất, kinh doanh và đời sống của người lao động. Cụ thể sẽ theo chủ trương từ trên là tạm ngưng tổ chức các lễ hội, hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, các hoạt động tập trung đông người tham gia,… Đối với các cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch, hồ bơi, điểm vui chơi, các di tích,… phải đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách và người lao động. Thậm chí, có người còn bảo Huy: “Sao mày không đi cách ly đi” hay "Sao không ở lại Vũ Hán luôn", dù trước đó anh đã tự cách ly tại nhà đủ số ngày quy định và không có dấu hiệu của bệnh. Các y, bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tặng hoa, chúc mừng 3 bệnh nhân ra viện.

 

Ngay sau đó, Công an xã Kỳ Xuân đã làm việc và bàn giao người này cho Công an huyện Kỳ Anh giải quyết. Các công dân được đưa về trung đoàn 123 trực thuộc bộ chỉ huy từ ngày 3/2. Xác định nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh do virus Corona (nCoV) gây ra là nhiệm vụ trọng tâm của trọng tâm, lãnh đạo tỉnh Lai Châu đã tổ chức kiểm tra thường xuyên tại các địa phương, điểm cửa khẩu, lối mở trên địa bàn về công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV. Hiện tại các đơn vị của Tổng cục Chính trị chưa có trường hợp lây nhiễm nCoV. và theo dõi cách ly 12 người khác. Tại TP Hồ Chí Minh, thông tin cập nhật tính đến nay số người đang được cách ly theo dõi tại nhà là 2.

Nhìn chung, dịch COVID-19 (nCoV) đã tác động lớn đến ngành du lịch Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng. dẫn lời giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết một nhóm chuyên gia của WHO đã đến Trung Quốc vào ngày 10-2 để hỗ trợ nước này đối phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới (2019-nCoV) gây ra (gọi tắt dịch Corona). Theo ông, hiện chưa rõ những tỉnh nào có thể kiểm soát căn bệnh này hoặc nơi nào có thể leo thang. Hiện, nhóm pha chế trên 200 lít để trang bị tại các vị trí trọng yếu của trường như: Đầu các tòa nhà (khu vực cầu thang), các phòng họp, phòng tiếp khách… Riêng các chai loại 50 và 100ml để hỗ trợ cho cán bộ giảng viên của nhà trường.

Tỉnh Thanh Hóa có 3 ổ dịch, xảy ra tại 3 xã, 2 huyện (Nông Cống và Quảng Xương) buộc phải tiêu hủy hơn 20. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp nCov của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Người trở về từ Vũ Hán hoặc nghi ngờ tiếp xúc với người bệnh trong 14 nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám và điều trị. HCM chỉ đạo kiểm soát việc cấp phát khẩu trang y tế đúng khuyến cáo của Bộ Y tế. Nhiều chủ nhà trọ không cho các cán bộ ngành y thuê nhà, thậm chí đang thuê rồi họ cũng mời đi nơi khác, hoặc dân cư sinh sống xung quanh không cho họ về nhà, dẫn đến những cán bộ ngành y này cảm thấy bị xúc phạm, việc này gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cao cả mà họ đang thực hiện. Nếu nhà trường của con tôi bảo đi học thì tôi vẫn sẽ cho các con nghỉ học đến bao giờ dịch qua đi thì đi học trở lại”.

 
------------------- ---------------------------